จะเอาให้ได้! โรมาโน คอนเฟิร์ม เชลซี พร้อมทุ่มแหลกคว้าตัว เอ็นโซ่ ร่วมทัพ

จะเอาให้ได้! โรมาโน คอนเฟิร์ม เชลซี พร้อมทุ่มแหลกคว้าตัว เอ็นโซ่ ร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน สายข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า เชลซี ได้ติดต่อไปยัง เบนฟิก้า เพื่อแจ้งว่าพวกเขายินดีจะจ่ายค่าฉีกสัญญา เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ กองกลางวัย 22 ปีชาวอาร์เจนตินาแล้ว

ข่าวกีฬา โดยค่าฉีกสัญญาในข้อตกลงของสตาร์ดีกรีแชมป์โลกรายนี้ระบุเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร ซึ่ง “สิงห์บลูส์” พร้อมจะทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดปิดตัวลง ก่อนหน้านี้ทั้งสองสโมสรเคยเปิดเจรจากันมาแล้วแต่ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ซึ่งทาง หลุยส์ คอสต้า ผู้อำนวยการของ เบนฟิก้า ก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการจะปล่อยตัวแข้งมากพรสวรรค์รายนี้ออกจากทีม อย่างไรก็ตาม เบน เจคอปส์ สื่อดังจาก CBS Sports Golazo เองก็รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ตัวของ เอ็นโซ เองก็ยืนยันกับต้นสังกัดว่าเขายังคงต้องการจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายในเดือนมกราคมนี้ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางเนื้อหอมของ ไบรท์ตัน ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับข่าวที่เขากลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ 2 ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี อยู่ในขณะนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

จะเอาให้ได้! โรมาโน คอนเฟิร์ม เชลซี พร้อมทุ่มแหลกคว้าตัว เอ็นโซ่ ร่วมทัพ

“หงส์แดง” ต้องการดึงมิดฟิลด์วัย 21 ปีไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมหลังจากที่พวกเขากำลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักและทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่

ในขณะที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เจ้านายเก่าก็ต้องการดึงเขาไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ข่าวกีฬา เช่นกัน ไคเซโด้ ได้ออกมาพูดถึงข่าวที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเขาและ 2 ทีมชั้นนำของอังกฤษในขณะนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าตนขอโฟกัสกับการทำผลงานให้ ไบรท์ตัน ก่อนเป็นอันดับแรก “ผมโฟกัสที่ ไบรท์ตัน ผมยังอยู่ที่นี่ ผมลงเล่นทุกวัน สิ่งที่เกิดขึ้นข้างนอกนั้นไม่ได้ทำให้ผมมีปัญหาหรือเสียสมาธิ เพราะสิ่งเดียวที่ผมกำลังโฟกัสคือที่นี่ ผมรับมือกับข่าวลือพวกนี้ได้ดี” “คุณได้ยินข่าวลือจากทุกทั่วสารทิศ แต่ผมแค่โฟกัสกับสโมสรที่ผมกำลังเล่นให้อยู่ตอนนี้ ซึ่งสโมสรเปิดโอกาสให้ผมได้ลงสนามทุกสัปดาห์ด้วย” อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เชลซี เพิ่งโดน ไบรท์ตัน บอกปัดข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ในการทาบทาม ไคเซโด้ ไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

แนะนำข่าวกีฬา อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : “มาดามแป้ง” เชื่อ ควรเก็บฟีฟ่าเดย์ มี.ค. ตามเดิม-อัปเดต ทีมชาติไทย ลุย AFF 2022