ต้นสังกัดเผย “พัคมินยอง” (Park Min Young) เลิกกับนักธุรกิจหนุ่มแล้ว พร้อมแจงข่าวลือ

ข่าวบันเทิง29-9-65

สังกัดเดิม HOOK Entertainment ของนางเอกดัง “พัคมินยอง” (Park Min Young) ออกคำชี้แจงเพื่อแจกแจงว่าศิลปินสาวเลิกรากับนักธุจกิจหนุ่มที่กลายเป็นข่าวสารซุ่มคบแล้ว พร้อมได้อธิบายข่าวโคมลอยต่างๆด้วย

ข่าวบันเทิง29-9-65

จากกรณีนางเอกดังประเทศเกาหลีใต้ “พัคมินยอง” (Park Min Young) หรือที่คุ้นตาคุ้นหน้ากันดีแล้วก็มีชื่อเสียงจากหน้าที่ “เลขาคิม” ในซีรีส์สุดน่ารักน่าเอ็นดู สุดฮา อย่าง “รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What’s Wrong with Secretary Kim?)” รวมทั้งอีกหลายผลงานที่แฟนคลับชอบใจ กลายเป็นข่าวสารหลักสำคัญร้อน เมื่อสื่อดังประเทศเกาหลีใต้ได้เปิดเผยภาพของคุณที่คาดว่าซุ่มคบกับนักธุรกิจชายหนุ่มคนหนึ่งและก็มีกระแสข่าวด้านลบของข้างชายออกมา ท่ามกลางเสียงวิภาควิจารณ์ ซึ่งทางสังกัดเดิมของนางเอกสาวก็ออกมาแจ้งพื้นฐานว่า “กำลังอยู่ระหว่างตรวจทานเรื่องจริง แม้กระนั้นบางทีอาจจะค่อนข้างจะช้าเนื่องจากว่า “พัคมินยอง” นั้นกำลังถ่ายทำซีรีส์ Love in Contract ที่กำลังออนแอร์อยู่

รวมทั้งปัจจุบันวันนี้ (29 กันยายน65) ตอนหลังสำรวจข้อพิสูจน์ ทาง HOOK Entertainment สังกัดเดิมก็ได้ออกคำแถลงถึงเรื่องราวต่างๆการันตีว่า “พัคมินยอง” ได้เลิกรากับข้างชายแล้ว แล้วก็ในส่วนของข่าวลือที่ว่าศิลปินสาวได้รับเงินเป็นอย่างมากระหว่างเดตนั้น ทางค่ายได้อธิบายว่าไม่เป็นความจริงอะไร และก็สำหรับกรณีข่าวโคมลอยเรื่องพี่สาวของพัคมินยองสถานที่สำหรับทำงานร่วมกับบริษัทของนักธุรกิจที่กลายเป็นข่าวสารกับศิลปินสาวนั้น พี่สาวของคุณได้ลาออกจากบริษัทดังที่กล่าวมาแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทางด้าน “พัคมินยอง” ช่วงนี้คุณกำลังอยู่ในของการถ่ายทำซีรีส์ Love in Contract ที่ตั้งหัวใจจะก่อให้ออกมาอย่างยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อการถ่ายทำซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากมาย นอกเหนือจากนี้ทางค่ายยังบอกเหตุว่า พัคมินยองนั้นจะรอบคอบสำหรับการทำของคุณ รวมถึงคนภายในครอบครัวและก็คนที่อยู่รอบข้างที่เกี่ยวเนื่องกับตัวของคุณด้วยด้วยเหมือนกัน เพื่อรับผิดชอบต่อสังคมในฐานะเป็นบุคคลสาธารณะ